Feb 18, 2010

Joke Time

According to doctors we use only 4 muscles to smile, but when we frown we use 64 muscles-16 times more. So SMILE, it conserves energy.

Smiling Relieves Stress
Stress can really show up in our faces. Smiling helps to prevent us from looking tired, worn down, and overwhelmed. When you are stressed, take time to put on a smile. The stress should be reduced and you'll be better able to take action.
Kung gusto nyo ring mangiti tulad ko, pakibasa ang mga sumusunod na forwarded jokes (PAUNAWA:Pasintabi po sa mga kababayan ni Manny, katuwaan lang po ito). Have a nice weekend!

Genie: Bibigyan kita ng isang kahilingan
Aling Dionisia: Talaga?...gusto ko gumanda
Genie: Buksan mo ang bote
Aling Dionisia: At gaganda na ako
Genie: Hindi. Babalik na lang ako.

Pacman: Sabi ng titser ko, bakit daw ang eggplant walang egg
Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na yan TURTA!

Reporter: Ng unang nanalo ka Manny, anong pasalubong mo kay Jinkee?
Manny: Ibon syempre. Mahilig sya dun e.
Reporter: Ibon? Anong klaseng ibon?
Manny: Yung mga lipstek, pangmik up ba? Basta mga Ibon products! Yo know

Dionesia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.
Doctor (gulat): magpapasexsi ka na?
Dionesia: Breast sa ngipen ba. Para umayos yun ngepen ko! Deba uso yon?

Pacquiao: Wala, talo ka na kahit anung gawin mo..
Hatton: Pagandahan na lang tayo ng nanay!
Pacquiao: Ah! Wala namang ganyanan. I mean you know

Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.
Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?
Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasisilaw ang mata ko kaya kailangan ko

Jinky: Manny, kung magkakaanak ulet tayu anu magandang name?
Manny: Hmm. Eh di combine na lang name natin! MANKY (Manny At Jinky)
Aling Dionisia: Gusto ko naman pagnagka-anak kayo uli ni Jinky,di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapat=kasali din pangalan ko.
Manny: Oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.
Aling Dionisia: Hindi ah,may naesep na nga ako eh
Manny: Talaga 'nay? Anu?
Aling Dionisia: DIOMANJI (dionisia-manny- jinky

Pacquiao: Honey, buksan mo na yung sweets..
Jinky :Lambing mo talaga. mwah !! Nasan ang sweets honey?
Pacquiao: Yung sweets ng ilaw. di ako makakita ang dilim

Si Manny Pacquiao tumakbo sa pagka-Congressman sa GenSan...
Reporter: Manny, anong masasabi mo sa peace and order sa inyong lugar sa Gen San?
Manny: Ah, yun ba? uhmm...eh... ang masasabi kulang diyan ay.
Reporter: Ano..?
Manny: Ahh, kwan,...maraming Fish sa Gen San pero wala masyado umo-Order

Freddie and Manny heart to heart talk
Manny: Pare, ba't naman hanggang ngayon wala ka pang syota? Wala ka pa bang napupusuan?
Freddie: Meron. .. Manhid ka lang!

Noodle!! Noodle!!Manny Pacquiao sa Deal or No Deal

Sa Las Vegas
Waiter: May i take your order, Madam?
Aling Dionisia: Soup
Waiter: Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?
Aling Dionisia: Soup drenks

Sa isang Birthday Party
Aling Dionisia: Blue!!! Blue the Kick You is!' 'you is! you is!', sigaw ni Aling Dionisia pagdating sa Amerika..Andito na ako sa 'you is

Chavit: Manny, paki-acknowledge naman si 1st Gentleman, late dumating.. ayun kadadaan lang sa tabi ng ringside.
Manny: I would like to acknowledge the ARRIVAL OF THE LATE 1st GENTLEMAN WHO JUST PASSED AWAY!!

Photobucket

1 comment:

Mommy Liz said...

Kau minarder nyo si Aling Dionisia at Manny, hala, lagot, hehehe..