Jan 24, 2010

Anak ni Kulapo

What is Kulapo? It means fish coming from its origin Tongan. Who is Kulapo? He is the famous author of Anak ni Kulapo. His blog is clearly different, written in Tagalog and like the movie Avatar, it is PG13. I really like his layout, talagang eye catching and Pinoy na Pinoy ang kanyang musika. His badges are well organized on his three column layout.

Obviously the author is very humorous, better read his post of a lab letter tungkol sa mahiwagang tool ni andoy. Ako ay matagal na ring hindi nakakabasa ng ganitong liham kaya ako ay labis na natuwa na meron palang ganitong mga post sa isang kakaibang blog.
Ako ay labis na bilib sa mga blogger na nagsusulat ng Tagalog, dahil sa aking pagkakaalam ay isang malaking bagay sa mga advertisers na English post dapat. Pero dahil si Kulapo ay nakakabilib at kakaiba ako ay lubhang nahawa sa kanya.

If you want to read 10 cute New Year's resolutions, as usual kakaibang resolution ito na ang author ay sigurado at lubhang na adik na rin sa farmville at mafia wars ng facebook. At dahil 2010 na, panahon na para tayo naman ay magbasa ng mga nakakatuwang post katulad ng mga sinusulat ng Anak ni Kulapo para kahit paminsan minsan man lang ay maibsan ang mga kalungkutan sa ating buhay buhay, bow!

Photobucket

1 comment:

The Rookie Blogger said...

hahahaha ani ba to? ahehehehe ganda naman dito...


comment by: The Rookie Blogger